วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2024

ก.พ.นี้ คนชลบุรี-ระยอง เข้า “สวนนงนุช” ฟรี กระตุ้นท่องเที่ยวหลังมีการผ่อนปรน

This image is not belong to us

ก.พ.นี้ คนชลบุรี-ระยอง เข้า “สวนนงนุช” ฟรี กระตุ้นท่องเที่ยวหลังมีการผ่อนปรน

วันที่ 31 ม.ค. นายพรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชาวบ้านเกือบ 100 คน ซึ่งอยู่บริเวณโดยรอบๆ สวนนงนุชพัทยา ได้เดินทางมาพบนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา โดยได้นำผัก ผลไม้ ที่ชาวบ้านปลูกเอง มามามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการส่งเสริมการท่องเที่ยว

นาย พรพิทักษ์ กล่าวว่า ได้นำชาวบ้านมามอบผักผลไม้ที่ชาวบ้านปลูก มาให้กำลังใจกับประธานสวนนงนุช เพราะชาวบ้านส่วนนี้จะเป็นชาวบ้านรอบๆบริเวณสวนนงนุช ซึ่งก็ได้รับผลกระทบในเรื่องของห้องเช่าและกิจการขายของ จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจสวนนงนุชที่ยังเปิดกิจการฝ่าวิกฤตโควิด-19 ทำให้ชาวบ้านโดยรอบยังสามารถทำมาหากินอยู่ได้ในขณะนี้

This image is not belong to us

ด้าน นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณชาวบ้านบ้านที่เดินทางมามาให้กำลังใจ พร้อมกล่าวว่าทางสวนนงนุชมีการพัฒนาสวนนงนุชตลอดเวลา และสนับสนุนการท่องเที่ยวมาโดยตลอด ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 หลังจากมีการคลายล็อก ทางสวนนงนุชก็ได้เปิดให้ชาวจังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง เข้าเที่ยวสวนนงนุชฟรีทั้งเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้ชาวชลบุรี ชาวระยอง ได้มาพักผ่อนคลายเครียด หลังมีการปลดล็อกทั้ง 2 จังหวัด และมีการอนุญาตการเดินทางเข้าออกโดยไม่ได้ต้องขอใบอนุญาตผ่านเข้าออกแล้ว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และทำให้ชาวบ้านรอบๆ สวนนงนุชมีรายได้จากนักท่องเที่ยวอีกด้วย

This image is not belong to us This image is not belong to us This image is not belong to us


ระยอง

ระยอง

ผลไม้รสล้ำ อุตสาหกรรมก้าวหน้า น้ำปลารสเด็ด เกาะเสม็ดสวยหรู สุนทรภู่กวีเอก

Related Posts

Next Post

บทความ แนะนำ

No Content Available

หมวดบทความ

การก่อสร้าง การขนถ่ายสินค้า การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตเคมีภัณฑ์ การรีดโลหะ ผลิตเหล็ก การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเคลือบ ชุบ อาบขัดโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริการติดตั้งประปา บริษัท ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.ระยอง เขต 1 สพป.ระยอง เขต 2 สพม.เขต 18 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. อาหาร เอสเอ็มอี แฟรนไชส์ โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป ให้เช่ายานพาหนะ

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.